Các loại tủ điện thi công bán chạy nhất 2020

Tủ điện thi công là gì? Chức năng của tủ điện thi công

Tủ điện thi công hay còn được gọi là tủ điện cấp nguồn thi công hay tủ điện thi công công trình. Đây là loại tủ điện chuyên cung cấp nguồn điện đủ khỏe để các thiết bị công trình vận hành thông suốt, đạt hiệu quả cao.

Tủ điện thi công có nhiều ưu điểm như bảo vệ các đầu mối và các thiết điện khỏi sự tác động của môi trường. Nhất là đối với các điều kiện công trường khắc nghiệt như mưa ẩm, xây dựng đường ngầm, cống, tầng hầm, công trình tại khu vực ven biển có tính chất mặn cao…

Thiết bị này có cấu tạo gồm 2 phần tương tự như các loại tủ điện thông thường khác. Phần vỏ tủ được làm từ thép, tôn hoặc nhôm, có sơn tĩnh điện. Có loại 1 cánh, có loại 2 cánh tùy vào nhu cầu của khách hàng. Ở một số mẫu tủ điện thi công, cánh tủ chỉ là nơi bảo vệ và đóng mở để điều khiển các nút ấn bên trong. Tuy nhiên cũng có các mẫu tủ điện mà cánh cửa đồng thời tích hợp với bảng hiển thị hay các nút điều khiển tủ điện.

Các thiết bị bên trong tủ điện thi công công trình có thể sắp xếp tự do hoặc theo module. Hiện nay, cách sắp xếp module thịnh hành và được nhiều người sử dụng hơn. Bởi nó không chỉ ngăn nắp, gọn gàng mà còn giúp người dùng dễ phân biệt được các nút ấn khi sử dụng.

Các loại tủ điện thi công thịnh hành nhất hiện nay

Tủ điện thi công gọn

Tủ điện thi công gọn là loại tủ điện có thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh. Chức năng điều khiển nhóm thiết bị do đó cũng hạn chế hơn so với tủ điện thi công thông thường. Loại tủ này đặc biệt phù hợp với các đội hoặc nhóm thi công nhỏ.

Tủ điện thi công gọn thường bao gồm những thiết bị chính sau đây:

  • Bộ phận chống giật bảo vệ an toàn cho đội thi công
  • 3-4 ổ cắm công nghiệp phục vụ cho nhu cầu thi công nhỏ
  • Có chân đế và bánh xe linh hoạt. Giúp đội thi công có thể dễ dàng di chuyển tủ cũng như đặt ngay bên dàn giáo, dưới hầm thi công…

Tủ điện thi công tạm

Tủ điện thi công tạm là tủ điện cấp nguồn điện cho các nhu cầu sử dụng lưu động. Chẳng hạn như sân khấu ngoài trời, hội chợ, biểu diễn văn nghệ, sự kiện công chúng…

Tủ điện thi công tạm có kích thước nhỏ, gọn nhẹ và có tính linh hoạt cao. Tủ điện thường bao gồm nhiều ổ cắm và nhiều dây điện dài phục vụ cho nhu cầu của người dùng.

Tủ điện thi công dưới 70A

Tủ điện thi công dưới 70A là loại tủ điện thi công tầm trung. Loại tủ điện này có khả năng cung cấp điện năng đủ cho một nhóm lớn thi công công trình. Các bộ phận quan trọng của loại tủ điện này gồm:

  • ELCB chống giật có tính linh hoạt cao
  • 6-8 ổ cắm công nghiệp
  • Các đầu mối và dây điện dài

Tủ điện thi công 100A

Tủ điện thi công 100A có từ 8 ổ tắm công nghiệp trở lên. Trong đó có khoảng 1-2 ổ cắm ba pha phục vụ cho nhu cầu thi công tại các công trình tầm trung. Hoặc các xưởng công nghiệp, nhà máy sản xuất quy mô trung bình tới lớn.

Liên hệ tư vấn và đặt mua tủ điện thi công tại Hà Nội

Nếu quý khách có nhu cầu về các loại tủ điện thi công thì hãy liên hệ với Công ty TNHH HANOIME chúng tôi để được tư vấn chu đáo về thông tin sản phẩm.

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn lặp đặt và cung cấp các loại tủ điện thi công chất lượng, HANOIME chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm thật sự tốt với giá thành hết sức cạnh tranh.

Bài viết liên quan
Contact Me on Zalo
0919780408