Tủ điện công nghiệp TOP 6 sản phẩm HOT nhất 2021

Tủ điều khiển điện công nghiệp là thiết bị cung cấp nguồn điện áp và điều khiển hệ thống điện công nghiệp từ xa. Giúp hệ thống điện công nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành và an toàn sử dụng. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin được giới thiệu chi tiết đến khách hàng cấu tạo tủ điện công nghiệp và TOP List sản phẩm HOT nhất trên thị trường hiện  nay.

Giới thiệu tủ điện công nghiệp

Tủ điện công nghiệp là gì?

Sản phẩm còn được gọi là tủ điều khiển điện công nghiệp. Chuyên sử dụng trong các khu công nghiệp, bệnh viện, khu dân cư, tòa nhà cao tầng, chung cư… Tủ điều khiển công nghiệp có chức năng đóng, ngắt thiết bị điện thông qua bộ điều khiển mà không cần phải đến tận nơi để đóng ngắt thiết bị điện. Giúp quá trình vận hành thiết bị điện an toàn hơn. Đạt tiêu chuẩn an toàn điện.

Tủ điện công nghiệp được dùng rất phổ biến

Tủ điện công nghiệp được dùng rất phổ biến

Cấu tạo vỏ tủ điều khiển điện công nghiệp

Vỏ tủ sử dụng chất liệu hợp kim nhôm. Chống gỉ, an toàn sử dụng ngoài trời. Đặc biệt lớp ngoài cùng của tủ được phun sơn tĩnh điện, sáng bóng vừa giúp tủ cách điện khi tiếp xúc với các thiết bị điện vừa giúp tủ điện có tính thẩm mỹ cao.

Cấu tạo bên trong tủ điều khiển công nghiệp

Phía bên trong tủ điều khiển công nghiệp gồm có rơ le điện, mạch từ, cuộn dây, nguồn rơ le, lò xo.. Vai trò của rơ le dùng để điều khiển hệ thống điều khiển của tủ điện công nghiệp.

Bên cạnh đó còn có contactor. Contactor sử dụng để điều khiển hoặc đóng cắt động cơ, máy sản xuất trong công nghiệp và điện dân dụng. Đặc biệt tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng có thể lựa chọn công tắc đơn hoặc công tắc đa.

Tủ điều khiển động cơ

Cấu tạo tủ điện công nghiệp

TOP 6 điều tủ điều khiển công nghiệp

Tủ điều khiển công nghiệp MSB. Chức năng chính của tủ là sử dụng để cắt hoặc đóng hệ thống điện. Qua đó sử dụng hệ thống điện an toàn hơn. Dòng điện định mức là 6300A. Vỏ ngoài của tủ sử dụng hợp kim nhôm, chống gỉ, an toàn sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao hoặc sử dụng ngoài trời.

Tủ điều khiển công nghiệp ATS

Sản phẩm thường được sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà kho, bến cảng… Những nơi thường xuyên xảy ra sự cố xung đột điện hoặc mất điện.

Tủ điều khiển công nghiệp BD

Vỏ ngoài sản phẩm được phun sơn tĩnh điện, an toàn cách điện và tính thẩm mỹ cao. Hệ thống mạch điện thiết kế bên trong tủ thông minh, rõ ràng, thuận lợi cho người vận hành.

Tủ điều khiển công nghiệp bù công suất phản kháng

Chức năng chính của tủ là kiểm soát hệ số công suất của mạch điện thi bị thay đổi bởi quá trình đóng mở contactor. Thiết kế đạt tiêu chuẩn IP43 hoặc IP55, chống bụi hoàn hảo và có thể sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của tủ.

Tủ điều khiển công cộng điều khiển động cơ

Sản phẩm chuyên sử dụng để điều khiển và bảo vệ động cơ công nghiệp. Một vài phương thức khởi động của tủ điều khiển động cơ là khởi động trực tiếp, khởi động mềm, khởi động biến tần.

Tủ điều khiển động cơ

Tủ điều khiển động cơ

Tủ điều khiển công nghiệp chiếu sáng

Đây là dòng tủ chuyên sử dụng để điều khiển hệ thống chiếu sáng công cộng như chiếu sáng đường phố, chiếu sáng văn phòng, chiếu sáng siêu thị, chiếu sáng khu công nghiệp… tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận hành thiết bị chiếu sáng.

Nơi bán tủ điều khiển công nghiệp uy tín nhất thị trường hiện nay

Hiểu được nhu cầu cần sử dụng tủ điều khiển công nghiệp chất lượng, giá tốt nên tudieukhien.net luôn cố gắng đặt chất lượng tủ điều khiển công nghiệp lên hàng đầu sau đó mới đến lợi ích của công ty.

Hệ thống tủ điều khiển điện công nghiệp được sản xuất tại công ty trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ phải được kiểm định chặt chẽ tại nhà máy. Cam kết sản phẩm không có bất kỳ lỗi nào mới được đưa ra thị trường tiêu thụ.

Hạn chế tối đa chi phí sản xuất tủ điều khiển điện công nghiệp. Do đó bảng giá bán tủ điều khiển công nghiệp tại tudieukhien.net luôn luôn rẻ hơn các đơn vị khác trên thị trường. Giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.

Chưa dừng lại ở đó, ngoài dịch vụ sản xuất và phân phối tủ điều khiển điện công nghiệp công ty còn tư vấn hệ thống điện miễn phí đến khách hàng. Giúp khách hàng có được những giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm nhất.

Hy vọng thông qua nội dung bài viết, khách hàng đã có thêm nhiều thông tin mới về những dòng tủ điện điều khiển công nghiệp HOT nhất thị trường. Khách hàng có nhu cầu đặt mua bất kỳ mẫu sản phẩm nào có thể để lại thông tin dưới bài viết hoặc trực tiếp truy cập địa chỉ web: http://tudieukhien.net/

Bài viết liên quan
Contact Me on Zalo
0919780408